ข้ามไปยังเนื้อหา
ส่งฟรี | LINE:@pibbie | 093-242-4269

เลือกที่รัดเข่ายังไง? ที่รัดเข่าดีที่สุดไม่จําเป็นต้องแพงที่สุด

ในการเลือกที่รัดควรเลือกอุปกรณ์ที่มีซัพพอร์ตเพียงพอกับอาการ และตรงกับการใช้งานของคุณ ถ้าซัพพอร์ตน้อยไปอาจส่งผลให้มีโอกาศที่จะบาดเจ็บซํ้าหรือไม่ได้ช่วยลดอาการ ถ้ามากไปก็จะทําให้อึดอัดเคลื่อนไหวไม่คล่องตัว MCDAVID เข้าใจปัญหานี้ดีจึงได้ออกแบบระบบการเลือกที่รัดให้เหมาะสมที่สุดกับคุณโดยแยกเป็น 3 ระดับซัพพอร์ตตามอาการ ซึ่งทําให้เลือกได้ง่ายและเหมาะสมที่สุดสําหรับแต่ละคน ตอบคําถาม "ที่รัดเข่าที่ดีที่สุด" ได้ชัดเจน

ระดับ 3 ให้ซัพพอร์ตและความมั่นคงสูงสุด พื่อความไม่เสถียรในระดับปานกลางถึงสูงของข้อต่อ รวมถึงการป้องกันการบาดเจ็บเชิงรุกหรือคนที่เคยผ่าตัดแล้วร่างกายพร้อมกลับไปออกกําลังกาย ป้องกันเข่าบิด องค์ประกอบสำคัญคือแกนบานพับ และระบบสายรัด


ระดับ 2 ให้ซัพพอร์ตและความมั่นคงระดับกลาง เหมาะสำหรับความไม่มั่นคงจากความหลวมของเส้นเอ็น การบิดงอ และการบาดเจ็บของเส้นเอ็นตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงปานกลาง รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดจากภาวะเรื้อรัง องค์ประกอบสำคัญคือการรัดคู่กับการซัพพอร์ตเฉพาะจุด แกนเหล็กสปริง


ระดับที่ 1 ให้ซัพพอร์ตระดับเริ่มต้น ออกแบบมาสำหรับอาการเจ็บปวดเล็กน้อย และอาการเคล็ด รวมถึงการลดอาการอักเสบหรือบวมเล็กน้อยที่ข้อต่อ และเอ็น กลไกสำคัญคือการรักษาแบบรัดหรือคอมเพรสชั่น

0 ความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็นสำหรับบทความนี้ เป็นคนแรกที่ฝากข้อความ!

ทิ้งความคิดเห็นไว้

โปรดทราบ: ความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่